Giao hàng và lắp đặt

Chính sách giao hàng, vận chuyển và lắp đặt tại Phong Cách Nhật

1. Đối tượng áp dụng

– Tất cả khách mua hàng tại hệ thống bán lẻ của Phong Cách Nhật

2. Khu vực áp dụng và chi phí:

Phong Cách Nhật sẽ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:

– Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 2.000.000 đ

– Khu vực ngoại tỉnh, quý khách thanh toán thêm chi phí vận chuyển cho nhân viên của Phong Cách Nhật hoặc nhà xe theo thỏa thuận của quý khách với nhân viên của Phong Cách Nhật.

 

3. Thời gian giao hàng:

– Đơn hàng trong nội thành Hà Nội: vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.

– Đơn hàng ngoại tỉnh, thời gian sẽ phụ thuộc và các đơn vị vận chuyển và hình thức vận chuyển thùy theo yêu cầu của khách hàng.

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.

– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 19h tất cả các ngày trong tuần.

– Phong Cách Nhật có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!

4. Đóng gói giao hàng

– Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, Phong Cách Nhật sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.

5. Cước phí giao nhận

– Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.

– Cách thức tính Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát):

Trọng lượng = Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.


– Quí khách hàng có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

– Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

6. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Phong Cách Nhật chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Phong Cách Nhật đến địa điểm do quí khách yêu cầu.

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh phụ trách.

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Phong Cách Nhật không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Phong Cách Nhật đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

7. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm


 Tùy theo từng dòng sản phẩm, quý khách sẽ được miễn phí lắp đặt hoặc mất phí. Thông tin này sẽ có chi tiết trong bài viết bán hàng.
– Quí khách vui lòng thanh toán vật tư phát sinh, không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm như: Dây điện, đường ống, đá cắt dán thêm…

Lưu ý: Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Phong Cách Nhật không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quí khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Phong Cách Nhậtg đến giao hàng và lắp ráp.

8. Cài đặt hướng dẫn sử dụng

– Sau khi lắp đặt xong nhân viên lắp đặt của Phong Cách Nhật sẽ cài đặt, cung cấp tài liệu tiếng Việt được 
Phong Cách Nhật  về cách sử dụng cho khách hàng.

– Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

Messenger